ഇരിങ്ങാലക്കുടയിലെ ടി.എം. ബാലകൃഷ്ണൻ വൈദ്യർ മെമോറിയൽ ആയുർവേദ ചികിത്സാകേന്ദ്രം പ്രവർത്തനത്തിന്റെ അമ്പതു വർഷം പിന്നിടുന്നു

ഋഷീശ്വരന്മാർ എഴുതിവച്ച യോഗങ്ങൾക്കപ്പുറം രോഗിയെ പ്രത്യേകമായി മനസിലാക്കിയാണ് അയാൾക്കു വേണ്ട ചികിത്സ നിശ്ചയിക്കുന്നതെന്ന് രഘു ബാലകൃഷ്ണൻ വൈദ്യർ

സാമ്പത്തികമായി ബുദ്ധിമുട്ടനുഭവിക്കുന്നവരിൽ നിന്നു ചികിത്സയ്ക്ക് പ്രതിഫലം ചോദിച്ചുവാങ്ങാറില്ല. പാരമ്പര്യമായി സിദ്ധിച്ച ജ്ഞാനം രോഗികൾക്കു പ്രയോജനപ്പെടണമെന്നാണ് ആഗ്രഹം

ഇരിങ്ങാലക്കുട പടിയൂർ ഗ്രാമത്തിലെ ഏറെ പ്രശസ്തമായ പാരമ്പര്യ രോഗ ചികിത്സാകേന്ദ്രമാണ് ടി.എം. ബാലകൃഷ്ണൻ വൈദ്യർ മെമോറിയൽ ആയുർവേദ ചികിത്സാകേന്ദ്രം. അമ്പതു വർഷങ്ങൾക്കു മുമ്പ് ബാലകൃഷ്ണൻ വൈദ്യർ തുടങ്ങിയ ചികിത്സാലയത്തിന്റെ ഇന്നത്തെ അമരക്കാരൻ മകൻ രഘു ബാലകൃഷ്ണൻ വൈദ്യരാണ്. അച്ഛൻ പകർന്നു നൽകിയ അറിവ് മൂന്നാം തലമുറയിലെ കൊച്ചുമകൻ ആയുർവേദ ഡോക്ടറായ ഡോ. ദിൽജിത്തിൽ എത്തി നിൽക്കുന്നു. അച്ഛനും സഹോദരനും സഹായിയായി ബി.എ.എം.എസ് വിദ്യാർത്ഥിനിയായ മകൾ അശ്വിനിയും ഇവർക്കൊപ്പമുണ്ട്.

ഋഗ്, സാമം, യജുർ, അഥർവം എന്നിങ്ങനെ നാലു വേദങ്ങളുടെ സത്തയാണ് ആയൂർവേദം. ആയിരക്കണക്കിനു യോഗങ്ങൾ ആയൂർവേദത്തിലുണ്ട്. ഋഷീശ്വരന്മാർ എഴുതി വച്ചിട്ടുള്ള ഈ യോഗങ്ങൾക്കപ്പുറം രോഗിയെ പ്രത്യേകമായി മനസിലാക്കിയാണ് അയാൾക്കു വേണ്ട ചികിത്സ നിശ്ചയിക്കുന്നത്. അതാണു തന്റെ ചികിത്സാപ്രയോഗമെന്ന് വൈദ്യർ പറയുന്നു. മുപ്പത് വർഷക്കാലമായി ചികിത്സാരംഗത്തുണ്ട്. അച്ഛന്റെ കാലത്തു രോഗിയെ അന്വേഷിച്ചെത്തിയായിരുന്നു ചികിത്സ. അച്ഛന്റെ ചികിത്സ അനുഭവിച്ചറിഞ്ഞവർ വഴി പിന്നീടു രോഗികൾ അച്ഛനെ തേടിയെത്തിത്തുടങ്ങി. അങ്ങനെ അദ്ദേഹത്തിന്റെ 55-ാം വയസിൽ വീടിനോടു ചേർന്ന് വൈദ്യശാല ആരംഭിച്ചു.

സാമ്പത്തികമായി ബുദ്ധിമുട്ടനുഭവിക്കുന്നവരിൽ നിന്നു ചികിത്സയ്ക്ക് അന്നുമിന്നും പ്രതിഫലം ചോദിച്ചുവാങ്ങാറില്ല. അവർ സ്‌നേഹപൂർവം നൽകുന്നതു വാങ്ങുന്നതാണു രീതി. പാരമ്പര്യമായി തനിക്കു സിദ്ധിച്ച കഴിവു രോഗികൾക്കു പ്രയോജനപ്പെടണമെന്നേ ആഗ്രഹിച്ചിട്ടുള്ളൂ- വൈദ്യർ പറയുന്നു.

മർമ ചികിത്സയാണ് ഇവിടെ പ്രധാനം. അഷ്ടാംഗഹൃദയത്തിൽ പരാമർശിച്ചിട്ടുള്ള എല്ലാ രോഗങ്ങൾക്കുമുള്ള ചികിത്സ നൽകുന്നുണ്ടെങ്കിലും പ്രധാനമായി വാതരോഗ ചികിത്സയും ഡിസ്‌ക് സംബന്ധമായ ചികിത്സയും നൽകിവരുന്നു. രോഗിയെ മൊത്തമായി വിലയിരുത്തി വാതം, പിത്തം, കഫം എന്നീ ത്രിദോഷ ചികിത്സയാണ് ഏറെ മുഖ്യം. ഉഴിച്ചിൽ ഒരു ചികിത്സാ സമ്പ്രദായമല്ലെന്നാണ് വൈദ്യരുടെ അഭിപ്രായം. ഉഴിച്ചിൽ കളരി അഭ്യാസവുമായി ബന്ധപ്പെട്ടു കിടക്കുന്നു. അതുകൊണ്ടു തന്നെ അത്തരം ചികിത്സകൾ ഇവിടെ നൽകുന്നില്ല. കഠിനമായ മെയ് വഴക്കത്തിനാണ് അവ കൂടുതൽ പ്രയോജനം നൽകുന്നതത്രേ. എന്നിരുന്നാലും രോഗിയുടെ അവസ്ഥ അനുസരിച്ച് അവയവ സ്ഥാനഭ്രംശം വരുന്ന ഇടങ്ങളിൽ പ്രയോഗിക്കാവുന്നതാണ്. അച്ഛൻ കളരി അഭ്യാസി ആയിരുന്നതിനാൽ താനും ഉഴിച്ചിലും പിഴിച്ചിലും ഹൃദിസ്ഥമാക്കിയിരുന്നു. ബേളൻ എന്ന ആയുർവേദ ആചാര്യൻ രചിച്ച ബേള സംഹിതയെന്ന ഗ്രന്ഥത്തിൽ അത്തരം ചികിത്സാരീതികളെക്കുറിച്ച് പ്രതിപാദിക്കുന്നുണ്ട്.

ഈ ഗ്രന്ഥത്തിൽ രോഗത്തെ അഞ്ചായി ഭാഗിക്കുന്നു. വൈദ്യജ്ഞാനം, രോഗി, രോഗിയെ പരിചരിക്കുന്നയാൾ, ഔഷധം, പ്രകൃതി എന്നിങ്ങനെ. ജീവൻ നിലനിർത്തുന്നത് പ്രകൃതിയാണ്. ഞാൻ ചലിക്കുന്നില്ല; ചലിപ്പിക്കപ്പെടുകയാണെ ബോധം നമുക്കുണ്ടാകണം. ഇതാണ് ആയൂർവേദത്തിന്റെ മുഖ്യധാര. പഞ്ചഭൂതങ്ങളായ അഗ്‌നി, വായു, ജലം, ഭൂമി, ആകാശം എന്നിവയാൽ മനുഷ്യനിലെ ബോധത്തെ ചലിപ്പിക്കപ്പെടുന്നു. ബോധപൂർവമുള്ള ചലനമാണ് ജീവൻ അഥവാ പ്രാണൻ. ഇതിനെ ആസ്പദമാക്കിയാണ് ചികിത്സ. ബോധവും ശക്തിയുമാണ് ജീവന്റെ ഉത്പത്തിക്കു നിദാനം. ഇവ ഒരു ജഡ വസ്തുവിൽ ചലനമുണ്ടാക്കുന്നു. ശരീരത്തിൽ നിന്ന് ഇവ വിട്ടു പോകുമ്പോൾ മരണം സംഭവിക്കുന്നു. ഈ എനർജി എങ്ങോട്ടു പോകുന്നുവെന്നുള്ള അന്വേഷണത്തിലാണ് ആധുനിക ശാസ്ത്രം.

subscribe