നടൻ, എഴുത്തുകാരൻ – രണ്ടു റോളുകളും മുരളി ഗോപിയിൽ ഭദ്രം. മലയാളിയെ രസിപ്പിക്കുകയും ചിന്തിപ്പിക്കുകയും ചെയ്ത ഒരുപിടി ചിത്രങ്ങളുടെ തിരക്കഥാകൃത്ത്. ബ്രഹ്മാണ്ഡ ചിത്രം ലൂസിഫർ പിറന്നതും മുരളി ഗോപിയുടെ തൂലികയിൽ. നടനവൈഭവം പ്രകടമാക്കുന്ന, ഓർമയിൽ തങ്ങിനിൽക്കുന്ന എത്രയോ കഥാപാത്രങ്ങൾ. മുരളി ഗോപി സംസാരിക്കുന്നു.

  • മുരളി ഗോപിയെ എല്ലാത്തരം പ്രേക്ഷകർക്കും ഇഷ്ടമാണ്. അതിന്റെ രസതന്ത്രം എന്താണ്

ഞാൻ വളരെ ആത്മാർത്ഥമായിട്ടാണ് എന്റെ ജോലി ചെയ്യുന്നത്. എന്റെ സിനിമ, ഞാൻ എഴുതുന്ന സിനിമ പരമാവധി ജനങ്ങൾ കാണുകയും ആസ്വദിക്കുകയും ചെയ്യണം എന്നാണ് തിരക്കഥാകൃത്തെന്ന നിലയിൽ എന്റെ ഏറ്റവും വലിയ ആഗ്രഹം. നിരൂപകരുടെ ഇടനിലയില്ലാതെ, സിനിമയുമായി മുഖാമുഖം സംവദിക്കുന്നവരാണ് യഥാർത്ഥ ആസ്വാദകർ. അവർ എനിക്കു സ്‌നേഹം തരുന്നു എന്നറിയുന്നതിൽ സന്തോഷം. അതാണെനിക്ക് പരമപ്രധാനം.

  • മാസ് സിനിമകൾ, ലൂസിഫർ

എനിക്ക് ഇഷ്ടമുള്ള പല ജനുസുകളിൽ ഒന്നാണ് മാസ് എന്റടെയ്‌നറുകൾ. ഈ വിഭാഗത്തിൽപ്പെട്ട ഞാനെഴുതിയ സിനിമ എന്ന നിലയിലാണ് ലൂസിഫറിനെ ഞാൻ കാണുന്നത്. ആളുകളെ രസിപ്പിക്കുമ്പോൾത്തന്നെ, കാഴ്ചയ്ക്കു ശേഷമുള്ള ഒരു ചെറു ചിന്താപ്രതലം അവശേഷിപ്പിച്ചുപോകുക എന്നതായിരുന്നു ലക്ഷ്യം. അതിൽ വിജയിച്ചതിൽ സന്തോഷം.
കാസ്റ്റിങ്ങും എഴുത്തും രണ്ടും രണ്ടു പ്രക്രിയകളാണ്. എഴുതിക്കഴിഞ്ഞാൽ എനിക്ക് ഏറ്റവും പ്രിയപ്പെട്ട പ്രക്രിയയും കാസ്റ്റിങ് തന്നെയാണ്. ശരിയായ കാസ്റ്റിങ് നടന്നാൽത്തന്നെ ഒരു സിനിമ പ്രാഥമിക വിജയം കൈവരിച്ചു എന്നു ഞാൻ പറയും. ലൂസിഫറിന്റെ കാസ്റ്റിൽ ഒരിടത്തും ഞാൻ എന്ന നടനെ എനിക്ക് ദർശിക്കാനായില്ല. അതുകൊണ്ടുതന്നെയാണ് ഞാൻ അതിൽ അഭിനയിക്കാത്തത്.

  • കഥാപാത്രങ്ങൾ

കഥാപാത്രം എത്ര തന്നെ നന്നായാലും അതിന്റെ മർമം അറിഞ്ഞ് അഭിനയിക്കുന്നവർ ഇല്ലെങ്കിൽ അത് ഓർമിക്കപ്പെടുകയേ ഇല്ല. കഥാപാത്രത്തിന്റെ ശക്തി പോലെ തന്നെ നടന്റെ വൈഭവവും ഓർമിക്കപ്പെടലിന്റെ ഒരു വലിയ ഘടകമാണ്.

  • മോഹൻലാലിനൊപ്പം

ഇന്ത്യൻ സിനിമയിലെ അതുല്യ താരമായ ലാലേട്ടനൊപ്പം പ്രോജക്ട് ചെയ്യാനായത് സന്തോഷകരമാണ്. ലൂസിഫറിന്റെ കാര്യത്തിലാണെങ്കിൽ, ആ സിനിമ നേടിയ വിജയവും മധുരിക്കുന്നതാണ്. സാധാരണ മാസ് സിനിമകളിൽ ഒരുപാട് ഡയലോഗടിക്കുന്ന നായകന്മാരാണ്. സ്റ്റീഫൻ നെടുമ്പള്ളി എന്ന മോഹൻലാൽ കഥാപാത്രം ഒരു മഞ്ഞുമലയുടെ അറ്റം മാത്രമാണ്. കാണാത്ത ഒരു വശം അയാളിലുണ്ട്. പറയപ്പെടാത്ത ദു:ഖങ്ങളും. അങ്ങനെയുള്ള കഥാപാത്രങ്ങൾ പ്രകൃതവശാൽ കുറച്ചേ സംസാരിക്കൂ എങ്കിലും പറയുന്നതിൽ യുക്തിയുണ്ടാവും. സ്റ്റീഫൻ നെടുമ്പള്ളിയുടെ കണ്ണുകൾ സംസാരിക്കുന്നത്ര അയാൾ വാക്കുകളിലൂടെ സംസാരിക്കുന്നില്ല. ആ നിലയിൽ അതിയായ ആഴമുണ്ട് ലാലേട്ടന്റെ പ്രകടനത്തിന്. എഴുതുന്ന വാക്കുകൾക്കിടയിലുള്ള മൗനങ്ങളെ വായിക്കാൻ കെൽപ്പുള്ളവരാണ് മഹാനടന്മാർ. ലാലേട്ടൻ അങ്ങനെയൊരു നടനാണെന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞ് അറിയിക്കേണ്ട ആവശ്യമില്ലല്ലോ..!

  • മമ്മൂക്കയുമായി ഒരു പ്രോജക്ട് പ്രതീക്ഷയും

മഹാനടനാണ് അദ്ദേഹം. മലയാള ഭാഷയുടെ തേജസും വീര്യമുള്ള നടനത്തിന്റെ ഓജസും ഒരുമിച്ചൊന്നായ മഹാനടൻ. അതുകൊണ്ടുതന്നെ, എഴുത്തുകാരൻ എന്ന നിലയിൽ എന്നെ കൊതിപ്പിക്കുന്ന നടനും കൂടിയാണ്. അദ്ദേഹവുമായി ഒന്നല്ല, ഒരുപാട് ചിത്രങ്ങൾ ചെയ്യാൻ താത്പര്യമുണ്ട്. അദ്ദേഹത്തെ അതിനായി വിട്ടുതരേണ്ടത് അദ്ദേഹം തന്നെയാണ് (ചിരിക്കുന്നു).

  • താങ്കളുടെ കഥാപാത്രമായി തിരശീലയിൽ കാണാൻ ആഗ്രഹമുള്ള അഭിനേതാക്കൾ

അമിതാഭ് ബച്ചൻ, അൽ പച്ചീനോ, മെറിൽ സ്ട്രീപ്പ്, കേറ്റ് ബ്ലാൻചറ്റ്, ജൂഡി ഫോസ്റ്റർ, കമൽഹാസൻ, മമ്മൂട്ടി… പോരേ…? (ചിരിക്കുന്നു)

  • ലെഫ്റ്റ് റൈറ്റ് ലെഫ്റ്റ്, ടിയാൻ, കമ്മാരസംഭവം തുടങ്ങിയവ പ്രവചന സ്വഭാവമുള്ള ചിത്രങ്ങളാണ്. ഇപ്പോൾ വലിയ അപ്രീസിയേഷനാണ് കിട്ടുന്നത്

പ്രവചനസ്വഭാവം ഉണ്ടാവുക എന്നത് അത് ശരിയായ ശ്രമമായിരുന്നു എന്നതിന്റെ വലിയ തെളിവാണ്. ഒരു കലാകാരന് അന്നന്നു ചെയ്യുന്ന ജോലിക്ക് അന്നുതന്നെ കൂലി കിട്ടിക്കൊള്ളണമെന്നില്ല. സമകാലിക നിരൂപകരെന്ന ഇടനിലക്കാരും അവാർഡ് കമ്മിറ്റികളിലെ കൊച്ചുമുതലാളിമാരുമല്ല അവന്റെ കൂലി നിശ്ചയിക്കുക, കാലം എന്ന വലിയ മുതലാളിയാണ്.

  • പ്രചോദിപ്പിച്ച തിരക്കഥാകൃത്തുകൾ

പി. പത്മരാജൻ, ക്രിസ്റ്റഫർ നോലൻ, ക്വിന്റിൻ ടാരന്റ്‌റീനോ, സത്യജിത്ത് റായ്, സലിംജാവെദ്, ശ്രീനിവാസൻ, അടൂർ ഗോപാലകൃഷ്ണൻ, ലോഹിതദാസ്… അങ്ങനെ ഒരു വലിയ നിര തന്നെയുണ്ട്. എല്ലാ ജോണറുകളിലുമുള്ള, രീതികളിലുമുള്ള എഴുത്തുകൾ ഇഷ്ടമാണ്.

subscribe